User Profile

christhanah 1

Degrees

Laptop mini dành tặng bạn gái trong dịp sinh nhật

Bạn muốn tặng cho người yêu bạn trong dịp sinh nhật là một chiếc laptop mini. Thế nhưng hiện nay có khá nhiều dòng mà bạn thì không am hiểu mấy. Có chiếc thì giá “trên trời” nhưng nhìn vô cùng hiện đại và sang trọng, có những chiếc có giá thì ổn định hơn thì bạn đang không biết tính năng của nó đem lại có  hiệu quả hay không.

Xem thêm: http://www.senado.gob.do/senado/UserProfile/tabid/42/UserID/4502/Default.aspx

Do đó khi chọn một chiếc laptop mini cho bạn gái cũng khiến bạn đau đầu và lo lắng. Hi vọng bài viết sau sẽ giúp bạn tìm được một chiếc laptop ưng ý nhất dành tặng người yêu của mình.

Quà bạn trai tặng bạn gái nhân dịp sinh nhật là một chiếc laptop Asus Transformer Book T100HA sẽ là một gợi ý hay. Chiếc laptop này thuộc dòng laptop mini tầm trung nên có giá cực kì dễ chịu cho bạn lựa chọn làm món quà cho bạn gái. Thiết kế của laptop với Cấu hình tương đối, phù hợp với các tác vụ cơ bản nên bạn không cần phải lo lắng về tính năng của lap mini mang lại.

Đồng thời, con này hoạt động bằng Windows 10, hệ điều hành sử dụng chip Intel Cherry Trail, RAM 4GB, hỗ trợ đầy đủ các tính năng cần thiết như Wi-Fi, HDMI, USB, Bluetooth 4.0 và USB 3.0. Transformer Book T100HA có thời lượng sử dụng pin dài, lên đến 12 tiếng. Với món quà bạn trai dành tặng bạn gái với dòng laptop này có khả năng di động cao, có thể dễ dàng tháo rời hay gắn liền bàn phím. Đôi khi có thể sử dụng laptop như một chiếc máy tính bảng.

Xem tại đây: http://www.meuserlib.org/UserProfile/tabid/650/UserID/156239/Default.aspx

Chiếc laptop thứ hai mà bạn có thể nghĩ đến khi chọn món quà là chiếc laptop mini làm món quà bạn trai dành tặng bạn gái trong dịp sinh nhật của mình là Dell Inspiron 11 3000 Series. Đây là một thiết kế tuy cũ kỹ của Dell khi được trang bị chip Intel Core i3, RAM 4GB, ổ HDD 500GB cung cấp không gian lưu trữ lớn, màn hình có chế độ cảm ứng.

Thế nhưng với thiết kế nhỏ gọn với màn hình 11.6 inch nhưng  là sản phẩm có cấu hình tương đối cao dành cho người tiêu dùng bình dân nên giá cả cực kì thấp, phù hợp với nhiều đối tượng người tiêu dùng. Với giá cả phải chăng thì đây cũng là một gợi ý về món quà bạn trai tặng bạn gái trong dịp sinh nhật.

Xem thêm quà tặng: http://www.winchesterbmr.ca/ActivityFeed/MyProfile/tabid/63956/UserId/325528/Default.aspx

Với món quà nào cũng được, miễn bạn chỉ có tấm lòng và thể hiện tình cảm của mình trong đó thì một món quà sẽ mang lại nhiều giá trị và ý nghĩa hơn. Trong sinh nhật của mình mà được nhận hai món quà này, chắc chắn người yêu của bạn sẽ cảm thấy thích thú và hạnh phúc khi đón nhận nó.




Southern African Journal of Public Health | © 2014 Health & Medical Publishing Group 

This journal is protected by a Creative Commons Attribution - NonCommercial Works License (CC BY-NC 4.0)