User Profile

kirito kirito

Degrees

Chọn màu sắc nào cho không gian trở nên ấm áp, thú vị và cảm xúc


Màu sắc là một trong những khía cạnh quan trọng nhất trong thiết kế của bất kỳ căn phòng nào. Nó có thể tạo ra một tâm trạng hoặc gợi lên những kỷ niệm của một nơi xa xôi, xa xôi. Màu sắc thậm chí có thể làm cho bạn mỉm cười, giảm căng thẳng và giúp bạn cảm thấy thoải mái ngay cả khi ngủ.
Vậy làm thế nào để biết được rằng màu sắc đó phù hợp với bạn ngoài việc lựa chọn màu sắc hợp với phong thủy nhà ở .Cùng ancu.me khám phá cách chọn màu sắc cho không gian trở nên ấm và thú vị mỗi ngày ngay tại đây.

1. Những màu sắc ấm áp cho không gian

Màu sắc ấm áp được làm bằng màu cam, đỏ, vàng và kết hợp các màu này và các màu tương tự. Những màu sắc này tương tự như ánh sáng mặt trời và nhiệt độ giúp trực quan của bạn cảm thấy gần gũi hơn.
Những màu sắc ấm này rất phù hợp với một phòng ngủ lớn giúp các bạn cảm thấy gần gũi, thân mật hơn. Hãy thử màu nâu hay màu đất nung cho ý tưởng không gian phòng ngủ của bạn xem nhé.

Những màu sắc ấm áp cho không gian

2. Màu sắc thú vị cho không gian sống

Ancu.me trang nha dat 24h cho rằng: Nếu bạn đang cần một không gian đổi mới, bạn sẽ có thể bắt đầu với nhóm màu sắc vô cùng thú vị và tạo sự xanh mát.
Các màu sắc giúp bạn cảm thấy thoải mái, vui vẻ như xanh lam, xanh lá cây và tím nhạt sẽ là món quà giúp thư thái tâm hồn và làm dịu những khó chịu trong cuộc sống hàng ngày.
Những màu sắc thú vị, tươi mới này rất phù hợp với không gian phòng ngủ nhỏ hay những căn nhà nhỏ vì mang lại những cảm giác vui vẻ và không gian rộng hơn. Màu xanh nhạt có thể là màu đáng thử cho không gian của bạn đấy.
Nhìn chung nếu như màu sắc ấm áp giúp bạn cảm thấy hơi thở của tình cảm, cuộc sống gần gũi thì những màu sắc thú vị này giúp bạn cảm thấy bỏ qua được những buồn phiền trong cuộc sống, rút bỏ đi những khó chịu và giúp tâm trạng tuyệt vời hơn.

Chọn màu sắc thú vị cho không gian sống

3. Màu sắc của cảm xúc

Một gam màu độc đáo và cá tính có liên quan đến cảm xúc nó giúp không gian của bạn trở nên thú vị và sống động hơn. Màu cam tương sáng hoặc đỏ đậm là những màu sắc không chỉ giúp tạo cảm giác ấm áp mà nó có thể kích hoạt cảm xúc khiến căn phòng trở nên sinh động hơn bao giờ hết, Những màu sắc này giúp bạn không chỉ thư giãn mà là nguồn cảm hứng vô tận, tăng cảm xúc vui vẻ khi tiếp xúc với không gian.
Hãy thử chúng với phòng ngủ và phòng tắm nơi mà bạn chọn để thư giãn mỗi ngày nhé.
Trên đây là cách chọn màu sắc không chỉ giúp không gian đẹp mà tạo nên những hiệu ứng về cảm xúc và không gian giúp thay đổi cuộc sống mỗi ngày của bạn trở nên thú vị hơn bao giờ hết. Hãy bắt đầu setup lại không gian của mình với những màu sắc này nhé.
Cập nhật thêm: Nhà đẹp - Những mẫu nhà đẹp thiết kế hiện đại hợp xu hướng tại ancu.me




Southern African Journal of Public Health | © 2014 Health & Medical Publishing Group 

This journal is protected by a Creative Commons Attribution - NonCommercial Works License (CC BY-NC 4.0)